Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tìm hiểu về máy vận thăng chất lượng



Đất nước đang trong quá trình phát triển thành một nước công nghiệp hóa hiện đại hóa tuy nhiên để trở thành một nước công nghiệp thì điều đầu tiên là phải có một cơ sở hạ tầng đáp ứng được nhu cầu đó vì thế tốc độ phát triển của ngành xây dựng rất mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Để phục vụ cho nhu cầu xây dựng thì các trang thiết bị, máy móc phát triển không kém phần sôi nổi. Có rất nhiều máy móc được tung ra thị trường. Đây là những thiết bị, máy móc phục vụ cho việc xây dựng, sửa chữa các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp tuy nhiên ở nước ta hiện nay thường sử dụng chủ yếu là cẩu tháp và máy vận thăng.

Tìm hiểu về máy vận thăng chất lượng Trong lĩnh vực xây dựng thì cho thuê máy vận thăng là thiết bị chuyên dùng để nâng vật liệu và người lên các công trình trên cao. Cấu tạo chung của vận thăng là có trọng tải từ 1 đến 2 tấn, có độ cao từ 40 – 190m. Vận thăng chỉ có một cơ cấu nâng, dùng cáp kéo hoặc tự nâng.

tim-hieu-ve-may-van-thang-chat-luong-1

Đối với vận thăng chở người có các cư cấu an toàn phức tạp hơn, hệ số an toàn của nó cũng cao hơn rất nhiều. Vận thăng thường phục vụ chở người lên các công trình nhà cao tầng. Cơ cấu điều khiển thường đặt dưới đất đối với máy vận thăng nâng hàng và đặt trong lồng đối với vận thăng lồng chở người.

Máy vận thăng chở người tải trọng nâng thường là từ 1 tới 2 tấn với tốc độ 0,6 tới 22,/s. thang nâng được đặt cạnh tòa nhà thi công, thang nâng chở hàng kiểu cột gồm khung bệ, bàn nâng được cố định trên giá trượt, tời đảo chiều và tủ điều khiển.

Để tăng tính ổn định và kinh tế khi chế tạo người ta thường bố trí đối trọng dưới khung bệ để tạo ra mô men cân bằng. Ở máy vận thăng thường chỉ có một cơ cấu làm việc đó là cơ cấu nâng.

Đối với vận thăng chuyên dùng nâng chuyển vật liệu rời người người ta không dùng bàn nâng mà dùng gầu, gầu có bánh xe và được tời kéo trên ray đặt thẳng đứng hoặc hơi nghiêng. Gầu tự đổ vật liệu khi bánh xe phía trước của gầu chạm vào vật chắn, gầu sẽ lật ngược và vật liệu sẽ được đổ ra.

tim-hieu-ve-may-van-thang-chat-luong-2

Ưu điểm:

Ưu điểm:

Máy gọn nên không chiếm dụng không gian khi làm việc như các máy có cùng công dụng.

Độ linh động của máy cao, do máy có thể xếp lại dễ dàng nên có khả năng di chuyển máy từ nơi này sang nơi khác.

Vận chuyển với độ an toàn cao do máy có hệ thống ngắt động cơ và bộ hãm bảo hiểm.

Dễ dàng sử dụng nhờ hệ thống điều khiển bằng nút bấm.

Hệ thống cabin có lan can đảm bảo an toàn khi vận chuyển

Phạm vi sử dụng:

Vận thăng được sử dụng rộng rãi để vận chuyển người lên cao trong việc xây dựng, hoàn thiện và sửa chữa công trình.

Với đặc tính vận chuyển an toàn, bền bỉ và đặc biệt là rất linh động,chiếm không gian rất ít thì vận thăng có ưu thế hơn rất nhiều so với các loại cầu trục, cần cẩu, băng chuyền…đặc biệt đối với những công trình vừa và nhỏ, những công trình có diện tích xây dựng bé…

Thiết bị xây dựng Hồ Gia tự hào là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị xây dựng, cẩu tháp chất lượng cao với giá thành ưu đãi, bảo hành lâu dài, bảo dưỡng chu đáo trên trên toàn quốc. Cam kết phân phối cẩu tháp độ bền cao, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG HỒ GIA


tầng 8 tòa nhà SANNAM số 78 Duy Tân P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Số điện thoại: 0463265452- 0914280068-0964280068
Email: thietbixaydunghogia@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét