Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Địa chỉ thuê cần cẩu tháp uy tín nhất



Cho thuê cần cẩu tháp nói chung là một dạng thiết bị nâng hạ đặc biệt, được cấu thành bởi rất nhiều chi tiết trong đó đa số là các chi tiết kết cấu cơ khí, dễ tạo nên các sai số cộng dồn. Trong khi đó yêu cầu về độ chính xác, độ ổn định trong quá trình lắp đặt, sử dụng rất cao, độ an toàn cực kỳ nghiêm ngặt. Vì vậy công tác bảo trì cẩu tháp, thường xuyên chăm sóc, kiểm tra, bảo dưỡng, điều chỉnh… luôn được đặt lên hàng đầu nhằm mục đích:

Địa chỉ thuê cần cẩu tháp uy tín nhất Đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình vận hành, khai thác thiết bị.

Đảm bảo cho thiết bị luôn có độ chính xác cao, làm việc ổn định, hạn chế tối đa hư hỏng nhỏ bất thường gây ngừng trệ trong quá trình, ảnh hưởng đến tiến độ thi công.


Kéo dài tuổi thọ cho thiết bị, hiệu suất và năng suất làm việc cao.

Cần trục tháp phục vụ thi công tại các công trường được chế tạo rất chính xác, chất lượng cao, dễ sử dụng, có các trang thiết bị hiện đại, hệ thống điều khiển tân tiến, hạn chế tối đa sai sót phụ thuộc vào người vận hành….. Vì vậy luôn duy trì được tính năng làm việc ổn định, năng suất cao trong suốt quá trình sử dụng thiết bị. Nên công tác bảo trì định kỳ càng quan trọng và cần thiết. Phải có các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề và kinh nghiệm thực hiện công việc này.

Các nguyên nhân gây hư hỏng của cần trục tháp đa phần xuất phát từ hệ thống điện điều khiển, hệ thống điện được nhà sản xuất kiểm tra và lắp đặt theo nguyên bản chế tạo, có sơ đồ điện kèm theo. Nhưng sau một thời gian sử dụng thiết bị thường xuất hiện những lỗi hư hỏng nhỏ trong hệ thống điều khiển, do quá trình sửa chữa thiết bị không quy chuẩn, không tuân theo quy trình quy định của nhà sản xuất dẫn đến hệ thống điện không còn nguyên bản, khó phục hồi lại sau một vài lần sửa chữa. Do vậy, đối với hệ thống điều khiển điện cần thiết phải có một tổ chuyên phụ trách sửa chữa hư hỏng theo một quy trình nhất định, không được phép đấu tắt hoặc cắt bớt các hệ thống an toàn. Để đảm bảo thiết bị sau một thời gian sử dụng còn nguyên vẹn khi di chuyển công trình khác cần thiết phải có một chế độ kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất đã đề ra nhằm tăng cường khả năng hoạt động, nâng cao hiệu suất của thiết bị trong quá trình phục vụ thi công.


Nội dung bảo trì

Ngoài nội dung công việc kiểm tra an toàn, kỹ thuật bảo dưỡng hàng ngày không thể thiếu được công việc của thợ vận hành thiết bị, hàng tháng chúng ta cần phải thực hiện kiểm tra bảo dưỡng cẩu tháp theo nội dung sau:

Kiểm tra công tác giữ gìn vệ sinh và an toàn thiết bị.

Kiểm tra nguồn điện cung cấp, cầu dao, tủ điện, cáp điện.

Kiểm tra, bắt chặt lại tất cả các mối nối bu lông, chốt liên kết.

Kiểm tra tất cả các điểm cần bôi trơn, khắc phục các vị trí có khả năng bôi trơn kém hiệu quả.

Kiểm tra chất lượng dầu nhớt, dầu bôi trơn của các cơ cấu hộp giảm tốc, bánh răng.

Kiểm tra và điều chỉnh momen phanh, điều chỉnh khe hở má phanh, cơ cấu phanh điện từ.

Kiểm tra sự bắt chặt, độ vuông góc của hệ thống tời.

Kiểm tra tính năng làm việc, độ an toàn của các thiết bị an toàn và điều chỉnh.

Kiểm tra độ an toàn của cáp tải, cáp xe con và bảo dưỡng căng lại cáp xe con.

Kiểm tra các tấm kẹp, khóa cáp của các đầu dây cáp tải, cáp xe con và cáp điện.

Kiểm tra bảo dưỡng tăng cáp, pulli, móc treo.

Kiểm tra các mối hàn của các thanh giằng, kết cấu kim loại.

Kiểm tra và điều chỉnh bộ phận giới hạn momen tải.

Kiểm tra và điều chỉnh bộ phận giới hạn chống quá tải, giới hạn chiều cao nâng và tốc độ nâng tải của tời chính.

Kiểm tra và điều chỉnh bộ phận giới hạn hành trình xe con, giới hạn tốc độ xe con.

Kiểm tra và điều chỉnh bộ phận giới hạn góc quay cần với.

Kiểm tra hiệu chỉnh các thông số làm việc của các thiết bị điện, cơ cấu phanh quay toa, rơ le an toàn khi mất pha, tính năng hoạt động của tay điều khiển, các thiết bị điện trong tủ điện (Rơ le, khởi động từ, biến tần, tiếp điểm, công tắc….)

Kiểm tra độ tin cậy của các thiết bị điện điều khiển trong tủ cabin, công tắc ngắt dừng khân cấp, phanh quay, các đồng hồ chỉ thị.

Kiểm tra các thông số trên màn hình monitor của biến tần, cài đặt lại khi cần thiết.

Kịp thời sử lý các sự cố có thể gây hư hỏng cho thiết bị trong tương lai.

Kịp thời thông báo cho chủ đầu tư biết các vật tư, thiết bị cần phải thay thế đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình thi công.



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG HỒ GIA

Địa chỉ :Tâng 8, Tòa nhà Sannam, Số 78 Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0463265452

Di động: 0914280068-0964280068

Email : thietbixaydunghogia@gmail.com

Website :thietbixaydunghogia.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét