Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Lời chúc tết đầu năm 2017



Thân gửi các khách hàng yêu quý và toàn bộ nhân viên công ty TNHH Thiết Bị Xây Dựng Hồ Gia!

Chúc mừng năm mới!

Năm 2016 đã qua, Năm mới đã bắt đầu!

Lời chúc tết đầu năm 2017 Năm 2016 với nhiều dấu ấn đã qua đi, Công Ty TNHH Thiết Bị Xây Dựng Hồ Gia đã đi được một chặng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Nhiều thành tích của Hồ Gia đã được ghi nhận trong hệ thống. Những đánh giá cao của khách hàng trong thời gian vừa qua là động lực thúc đẩy tất cả chúng ta, từ Ban lãnh đạo tới từng cán bộ nhân viên, tận tâm hơn trong từng công việc, cẩn trọng hơn trong từng quyết định và chuyên nghiệp hơn trong từng thao tác.

Năm 2017 sẽ là một năm mới với nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết “chung một mái nhà Công Ty Thiết Bị Xây Dựng Hồ Gia, chung một tiếng nói, chung một quyết tâm”, Hồ Gia sẽ vượt qua mọi thách thức khó khăn. Mỗi cán bộ công nhân viên, dù ở cương vị nào, hãy tôn trọng và thực hiện đúng cam kết với khách hàng, điều đó sẽ làm nên thương hiệu thiết bị xây dựng Hồ Gia. Cán bộ nhân viên công ty sẽ nhìn lại năm qua để hướng về phía trước, để tự tin vững bước theo con đường chúng ta đã chọn: trở thành một trong những công ty thiết bị xây dựng hàng đầu trên mọi lĩnh vực.

Năm 2016, công ty chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến sự trưởng thành của một đội ngũ đông đảo nhân viên trong công ty, họ đã có những tiến bộ ngoài sức tưởng tượng trên mọi phương diện, hơn nữa, phía sau đó còn có cả sự tín nhiệm, ủng hộ và trợ giúp của hàng nghìn hàng vạn bạn bè thân thuộc trong công ty Hồ Gia cũng như hàng triệu quý khách hàng luôn ủng hộ Hồ Gia. Tôi biết. Cảm ơn tất cả mọi người!

Thân Ái

Công Ty TNHH Thiết Bị Xây Dựng Hồ Gia



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG HỒ GIA

Địa chỉ :Tâng 8, Tòa nhà Sannam, Số 78 Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0463265452

Di động: 0914280068 – 0964280068

Email : thietbixaydunghogia@gmail.com

Website :thietbixaydunghogia.com.vn/




TIN LIÊN QUAN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét